Scooter กำเนิดขึ้นในระยะเวลาไม่เกิน 10 ปียิ่ง scooter ไฟฟ้าด้วย แล้ว พรุ่งนี้ไม่เกิน 5 ปีเหมาะกับการใช้งานหลายประเภทเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันยิ่งถ้ามีที่อยู่อาศัยเป็นคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ใกล้รถไฟฟ้าใช้ในการเดินทางไปทำงานจะมาเป็นอย่างยิ่งบางทีจากคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ไปยังรถไฟฟ้าระยะทางก็ไม่ใช่ก็ใกล้หากได้เจ้าสกูตเตอร์ไฟฟ้าหรือจักรยานไฟฟ้าพับได้สักคันมาไว้ในครอบครองก็จะยิ่งสะดวกสบาย
เป็นอย่างยิ่ง
เริ่มจากตอนเช้าสามารถนำเท่า ลิฟท์ขนส่งจากชั้นบนมาชั้นล่างซึ่งจักรยานพับได้ยังทำได้ลำบากแต่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและจักรยานพับได้ไฟฟ้าได้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันสิ่งใดออกแบบมันให้สามารถพกพาเข้าลิฟท์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่เช่นพวกเรา
หลังจากที่ลงลิฟต์กันมาแล้วหากระยะทางจากคอนโดไกลจากรถไฟฟ้า 200 เม็ดขึ้นไปเพื่อนๆก็มักจะใช้บริการพี่มอเตอร์ไซค์วินใช่ไหมเอ่ยน้อยคนนะที่จะเดินไป
ก็ได้เจ้าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือจักรยานพับได้ไฟฟ้าเหล่านี้แหละมาช่วยเหลือพวกเราในการเดินทางไปต้องรอต่อคิวนั่งรถพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่พวกเราแทบจะต้องกราฟให้ไปส่งช่วงเวลานี้แหละเป็นการปลดแอกให้เราได้เป็นไทยไม่ต้องรอง้องอนที่พี่เค้าอีกแล้วไปของเราเองเลย
เราก็สเก็ตกันไปเลย chill chill กับยามเช้าแวะจอดซื้ออาหารเช้าก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดช่วงเวลาเช้ามอเตอร์ไซค์ยังจอดยากเลยไม่ต้องพูดถึงรถยนต์
ด้วยฐานะพิเศษที่เราครอบครองเพียงแค่พักมันก็เข้าเซเว่นได้สบายหรือจะแวะกินร้านอาหารเจ้าดังก็ไม่ต้องเป็นกังวลเมื่อเติมอาหารเช้าให้กับร่างกายพร้อมจะไปต่อก็เดินทางไปถึงรถไฟฟ้าอีกเช่นเคยก็พับเก็บฐานะของเราเดินขึ้นตัวเบาเข้ารถไฟฟ้า
ชีวิตดีขึ้นเยอะเมื่อถึงที่หมายก็เดินลงจากสถานีรถไฟฟ้าซึ่งกันต่อไปยังออฟฟิศอาจจะแวะซื้อกาแฟแก้วโปรดซักแก้วขึ้นไปและเรียบที่โต๊ะทำงานก็ได้หายห่วงสบายมาก
พอถึงจุดขึ้นลิฟต์ก็พักอีกรอบนึงพาขึ้นไป ที่ออฟฟิศจอดไว้ข้างโต๊ะสบายสบาย
หากวันฝนตกไม่มีแท็กซี่จอดรอรับคอยปฏิเสธไปยังจุดหมายขอเสื้อคลุมฝนสักครู่ลุยสบายสบายไม่ต้องมานั่งแท็กซี่แล้ววินมอเตอร์ไซค์สบายที่สุดจากเดิมที่โบกรถแท็กซี่ 50 คันก็ยังไม่ไปใครไม่เคยก็ไม่รู้เป็นเรื่องจริงของประเทศนี้เหมือนถ่ายมิวสิควีดีโอบวกตั้งแต่ 2 ทุ่มยันเที่ยงคืนกว่าจะมีแท็กซี่ใจดีพาไปส่งยังจุดหมาย เพียงมีเจ้าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจักรยานพับได้ไฟฟ้า พาหนะที่อยู่เราไปฝันไว้มาให้ครอบครองในวันนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าวกับบ้างไหมครับฝันร้ายในอดีตจบลงแล้วในวันนี้
ร้านอาหารที่อยากไปกินร้านดังต่างๆมาร์ชไม่มีที่จอดก็ได้เจ้านี่แหละพาเราไปไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดไม่ต้องกังวลเรื่องเดินเมื่อยขาด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าพาเราไปได้ถึง 30 40 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้งบางทีอยากถ่ายรูปเกาะรัตนโกสินทร์เดินไปขาลากเนเน่ใช้เจ้าพาหนะ scooter นี้พาไปเก็บภาพบันทึก สุดฮิปได้สบายๆจากเดิมที่ต้องวางแผนเรียกรถจากตรงนี้ไปตรงนี้เพื่อเก็บบันทึกภาพหรือไปเที่ยวทริปใกล้ๆต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้วความใฝ่ฝันที่จะเป็นช่างภาพมืออาชีพช่างภาพสตรีทไม่สายเกินเยอะเลยสู้เขาทาเคชิวันหนึ่งจะต้องเป็นของเราฮ่าๆๆ
이 게시물을..